
Nước hoa niche ÉLISIRE được giới thiệu bởi tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam
, 2 min reading time
, 2 min reading time
Nước hoa niche ÉLISIRE được giới thiệu bởi tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam, một trong những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Harper’s Bazaar thuộc tập đoàn Hearst, Mỹ, phát hành số đầu tiên vào năm 1867, với hơn 35 phiên bản và phát hành bằng 14 ngôn ngữ tại hơn 100 quốc gia. Tạp chí Harper’s Bazaar lần đầu tiên đến Việt Nam năm 2011, do công ty Sun Flower Media thực hiện.
Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam được đón đọc bởi hơn 150.000 phụ nữ thành đạt, sành điệu, thu nhập cao và luôn xem tạp chí như kim chỉ nam cho phong cách sống hiện đại của mình.
Trong thế giới nước hoa cao cấp, ÉLISIRE (Elixirs of Desire) nổi bật như một viên ngọc quý với câu chuyện đầy cảm hứng. Ra mắt lần đầu tại New York năm 2015, thương hiệu nước hoa niche độc lập này đã nhanh chóng chinh phục những điểm đến thời thượng nhất thế giới: từ trung tâm thương mại cao cấp Bergdorf Goodman ở New York vào năm 2015, boutique Colette ở Paris năm 2017, Madison ở Bucharest và Nose Shop ở Tokyo vào năm 2018, Jelmoli ở Zürich và Sens Bar à Parfums ở Marbella năm 2019.
Thương hiệu nước hoa ÉLISIRE mang đến những sản phẩm thuần chay, cam kết không thử nghiệm trên động vật. Các sáng tạo được thực hiện bởi những bậc thầy điều hương như Alberto Morillas, Pierre Negrin, Philippine Courtière. Với sự hợp tác cùng Firmenich – công ty hương liệu Thụy Sĩ có lịch sử hơn 100 năm, ÉLISIRE đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn về đạo đức và thân thiện với môi trường.
Đặc biệt, không chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên được thu hoạch từ khắp nơi trên thế giới, thương hiệu còn đề cao giá trị của công nghệ hiện đại. ÉLISIRE tiên phong trong việc kết hợp công nghệ hóa học xanh (green chemistry) và công nghệ sinh học trắng (white biotechnology), tạo nên những mùi hương độc đáo vừa an toàn cho môi trường vừa đảm bảo tính bền vững. Bài viết được tham khảo, xem đầy đủ bài viết tại link sau